Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

LỄ HỘI CẮM TRẠI VIỆT NAM - VIETNAM CAMPING FESTIVAL 2022 (CAMPFEST)

26/04/2022 13:31

Sự kiện Lễ hội cắm trại Việt Nam (CampFest) là sự kiện dành cho những người có đam mê về hoạt động cắm trại, dã ngoại ngoài trời được đồng tổ chức bởi hơn 50 cộng đồng trên toàn quốc.

Tiếp nối thành công của sự kiện khu vực phía Bắc, CampFest miền Nam sẽ được diễn ra trong 2 ngày 30/4/2022 và 1/5/2022 tại Bằng Lăng Glamping (Hồ Dầu Tiếng, Dĩ An, Bình Dương).
Trong khuôn khổ sự kiện, người tham dự được tự do cắm trại bên hồ Dầu Tiếng, thư giãn và hòa mình với thiên nhiên theo đúng tinh thần “phượt và trải nghiệm”. Với mục đích tạo nên sân chơi dã ngoại lành mạnh, ngoài hoạt động cắm trại, BTC khuyến khích người tham gia thử sức với các hoạt động mặt nước như chèo thuyền kayak, cano phao… Sự kiện cũng có nhiều hoạt động vui chơi dành cho gia đình như cuộc thi trang trí lều trại đẹp, góc vẽ tranh cho trẻ em hay khu trò chơi dân gian tái hiện không gian văn hóa của dân tộc. 

CampFest trở thành điểm đến để giao lưu và chia sẻ đam mê khi có sự góp mặt của đa dạng các hội nhóm: từ cộng đồng xe bán tải, xe SUV, xe máy phân khối lớn hay cộng đồng xe Motorhome đến các hội nhóm về hoạt động ngoài trời như chèo thuyền, dù lượn… bên cạnh các cộng đồng về cắm trại. Đây là một trong những yếu tố tạo nên màu sắc riêng biệt, không bị hòa lẫn của CampFest - một sự kiện của cộng đồng và dành cho cộng đồng.
Ông Đoàn Kiều Dũng - đại diện cộng đồng Phê Phượt Pickup, Motorhome, SUV & Camping - cộng đồng khởi xướng ý tưởng thực hiện CampFest cho biết: “Trước đây, khi nói đến cắm trại, nhiều hội nhóm cá nhân chỉ hoạt động riêng lẻ, tách biệt. Tuy nhiên, với xu hướng kết nối, cắm trại được mở rộng khi nhiều hội nhóm tham gia cùng nhau. Sinh hoạt dưới hình thức 1 cộng đồng chung sẽ tạo cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nhân rộng sự quan tâm, yêu thích của mọi người để từ đó xây dựng và phát triển hoạt động cắm trại bền vững.” 

Hướng đến mục tiêu trên, tất cả các khoản phí tham dự từ sự kiện sẽ được BTC quyên góp cho hoạt động từ thiện. Thông điệp “Góp lửa trao yêu thương” góp phần thể hiện tinh thần nhân ái và khuyến khích toàn thể cộng đồng cùng chung tay thực hiện trách nhiệm xã hội. Nhằm đảm bảo công tác y tế, tất cả khách tham dự đều đảm bảo quét mã QR, khai báo y tế và tuân thủ nghiêm túc quy định 5K của Bộ Y tế.

Với nhiều hoạt động đa dạng, có đầu tư được phân bổ khoa học, CampFest hứa hẹn mang đến trải nghiệm cắm trại và dã ngoại giao lưu, kết nối đáng nhớ. Sự kiện hân hạnh có sự đồng hành và hỗ trợ của Kỷ Nguyên Event cùng các đối tác Tổng Công ty Hóa dầu Petrolimex, MBBank, Budweiser, Vua Nệm, Thế giới Sofa và Sơn Popa. 

Nhã Thư
Bạn đang đọc bài viết "LỄ HỘI CẮM TRẠI VIỆT NAM - VIETNAM CAMPING FESTIVAL 2022 (CAMPFEST)" tại chuyên mục Giải trí.