Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

8 lý do khiến bất động sản Bảo Lộc là điểm đầu tư khôn ngoan nhất hiện nay

05/01/2021 15:24

Bảo Lộc là vùng đất hiền hòa, xinh đẹp khiến người ta phải nhớ thương vương vấn. Bất chấp đại dịch Covid-19, bất động sản Bảo Lộc chưa có giây phút nào ngừng sôi động. Sau đây là 8 lý do thiết thực nhất khiến khách hàng và các nhà đầu tư chọn Bảo Lộc làm nơi nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lời.

8 ly do khien bat dong san bao loc la diem dau tu khon ngoan nhat hien nay
Sương khói nên thơ ở Bảo Lộc

1. Khí hậu

Nhờ vào yếu tố địa lý mà khí hậu ở Lâm Đồng vô cùng dễ chịu, mát mẻ. Đặc biệt ở Bảo Lộc và các vùng lân cận như Bảo Lâm, Đức Trọng, Lâm Hà, thời tiết nơi đây điều hòa ổn định quanh năm, biên độ chênh lệch nhiệt không nhiều nên sẽ không có mùa quá nóng hay quá lạnh. Khí hậu ở đây được đánh giá là rất tốt cho sức khỏe con người. Do đó, Bảo Lộc không chỉ là địa điểm du lịch thu hút mà còn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng.

8 ly do khien bat dong san bao loc la diem dau tu khon ngoan nhat hien nay
Đồi chè Tâm Châu xanh bạt ngàn trong sương sớm

2. Cảnh quan

Thiên nhiên không chỉ ưu đãi cho vùng đất Lâm Đồng về khí hậu. Với địa hình đồi núi, cảnh quan thiên nhiên nơi đây vừa mang vẻ hùng vĩ lại có nét trữ tình với thác ghềnh, triền dốc, bảng lảng khói sương. Nhờ vào nguồn nước dồi dào, đất đai màu mỡ, khí hậu điều hòa, nơi đây không bao giờ có vẻ cằn cỗi kể cả vào mùa khô hạn như các vùng khác. Bảo Lộc tươi tắn trong sắc hoa ngày xuân và lãng mạn trong sương mù mùa đông. Bên cạnh thiên nhiên tươi đẹp ấy, những cảnh quan do con người tôn tạo xây dựng lại càng có ý nghĩa đặc biệt hơn: thác Dambri, chùa Linh Quy Pháp Ấn, hồ Nam Phương, Lâu Đài Trắng, những đồi chè bạt ngàn... là các điểm tham quan du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam hiện nay.

8 ly do khien bat dong san bao loc la diem dau tu khon ngoan nhat hien nay
Cao tốc dầu Giây-Liên Khương giúp BĐS Bảo Lộc cất cánh

3. Cơ sở hạ tầng

Bảo Lâm, Bảo Lộc, Lâm Hà,... đang là điểm nóng bất động sản trong vài năm qua, và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của nhu cầu đất đai thì hạ tầng nơi đây cũng phát triển theo. Việc di chuyển không còn tốn thời gian và mệt mỏi như trước nữa. Những cung đường tuyệt đẹp với cảnh quan hùng vĩ sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng thích thú.

8 ly do khien bat dong san bao loc la diem dau tu khon ngoan nhat hien nay
không chỉ có cảnh đẹp, Bảo Lộc còn níu chân du khách bởi những đặc sản độc đáo, hấp dẫn

4. Thực phẩm cực tươi ngon

Ngoài việc được mệnh danh là thủ phủ của trà và tơ lụa, Bảo Lộc còn vô số nông sản, thủy hải sản tươi ngon hấp dẫn khác nhờ vào sự ưu đãi của thiên nhiên. Giao thông thuận lợi cũng giúp việc vận chuyển thực phẩm nhanh chóng. Qua rồi cái thời tôm cá phải ướp muối ướp đá, hiện nay ở Bảo Lộc hải sản tươi ngon như ăn tại biển. Cá suối, rau rừng, gà đồi, măng trúc, cơm lam... là những đặc sản ngon khó tìm đâu ra ở nơi thành thị thì lại rất có sẵn, rất rẻ, và rất tươi ngon tại Lâm Đồng.

5. Giá cả hấp dẫn

Với tất cả những đặc điểm vừa nêu trên, giá đất tại Bảo Lộc và các vùng lân cận đang nóng dần lên từng ngày. So với vài ba năm trước, giá đất Bảo Lộc đã tăng gấp nhiều lần, nhưng giá BĐS nơi đây vẫn được đánh giá là còn rất rẻ so với tiềm năng phát triển. Thế nên đừng đợi để mua bất động sản. Hãy mua bất động sản và chờ đợi.

6. Khả năng sinh lời

Việc phát triển bất động sản cũng thúc đẩy phát triển dân số cũng như kinh tế tại địa phương không chỉ về du lịch nghỉ dưỡng mà còn rất nhiều loại hình dịch vụ phụ trợ khác. Kinh tế Bảo Lộc hiện đang rất sôi động và sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn. Việc "tranh thủ" đầu tư để làm giàu lâu giàu bền tại Bảo Lộc ngay lúc này là vô cùng hợp lý, bởi vì tại đây "các chủ đất giàu lên trong lúc ngủ".

7. Chính sách của địa phương

Tỉnh Lâm Đồng đang có chính sách mời gọi đầu tư phát triển kinh tế địa phương. Đặc biệt là về xây dựng hạ tầng cũng như các ngành du lịch được hưởng rất nhiều ưu đãi, các nhà đầu tư được hỗ trợ tối đa. Vì vậy chọn bất động sản nghỉ dưỡng ở Bảo Lộc làm kênh đầu tư dài hạn là quyết định khôn ngoan nhất hiện nay.

8 ly do khien bat dong san bao loc la diem dau tu khon ngoan nhat hien nay
Hình ảnh phối cảnh một khu biệt thự nghỉ dưỡng tại Bảo Lâm theo phong cách Nhật Bản- vừa tiện nghi hiện đại vừa đồng điệu với thiên nhiên

8. Giá trị sống

Ngoài việc giá trị sở hữu tăng theo thời gian, thì giá trị sống cũng rất đáng quan tâm. Vì đây là vùng đất còn mới mẻ, nên việc quy hoạch xây dựng đồng bộ sẽ rất dễ dàng. Không như những thành phố lớn đã quá cũ kỹ chật chội với hàng trăm kiến trúc cập kênh chen lấn nhau, việc quy hoạch xây dựng khu vực Bảo Lộc sẽ thuận tiện hơn. Trong tương lai, nơi này sẽ hình thành nên những đô thị hiện đại, văn minh theo chuẩn quốc tế. Ngoài những tiện nghi vượt trội, các chủ đầu tư hiện nay rất quan tâm đến việc cho ra đời những sản phẩm chủ đề độc đáo hòa quyện cùng thiên nhiên đại ngàn. Tự nhiên nơi đây đã đẹp, có bàn tay con người cải tạo chỉnh trang đúng cách sẽ còn tăng giá trị hơn gấp nhiều lần.

Thị trường bất động sản luôn biến động, để tìm một nơi phát triển ổn định, có giá trị sở hữu và giá trị sống bền vững thì Bảo Lộc thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm nơi chốn hạnh phúc an yên. Cho dù là một nơi để ở hay để nghỉ dưỡng, để đầu tư hay để sử dụng, thì khoản đầu tư từ hôm nay ở Bảo Lộc chắn chắn sẽ mang lại cho khách hàng những lợi ích dài lâu.

Ngọc Lan