Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Kiến Á 28 năm: Kiến tạo từ tâm, vươn tầm quốc tế.

13/07/2022 11:21

Năm 2022 đánh dấu KIẾN Á bước sang tuổi 28. Với bề dày giải thưởng trong nước và quốc tế đạt được, KIẾN Á đã và đang từng bước khẳng định vị thế, uy tín của mình trên thị trường, không ngừng nỗ lực kiến tạo những giá trị vững bền.

Đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất

Là nhà phát triển bất động sản với nhiều dự án từ biệt thự, nhà phố, căn hộ đến resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp... KIẾN Á tự hào kiến tạo những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng xứng tầm châu Á, không chỉ khách hàng đón nhận nhiệt tình mà còn được các chuyên gia bất động sản quốc tế đánh giá cao. Tâm huyết của KIẾN Á là xây dựng những công trình đẹp, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng văn minh, hiện đại. “Khi phát triển bất kỳ dự án nào, KIẾN Á luôn tính toán cực kỳ cẩn trọng, ưu tiên chất lượng sống của chủ nhân lên hàng đầu với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. Huỳnh Bá Lân, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, cho biết.


Kiến Á phát triển thành công nhiều dự án bất động sản.

Ngoài việc phát triển thành công các dự án bất động sản như CITIGRAND, CITIALTO, CITIESTO, CITISOHO, CITIHOME, CITIBELLA, GALLERIA, LAVILA DE RIO, LAVILA ĐÔNG SÀI GÒN, LAVILA NAM SÀI GÒN, IMPERIA AN PHÚ, VENTURA… KIẾN Á còn tài trợ học bổng, dụng cụ học tập, cơ sở vật chất cho các trường mầm non, tiểu học, đại học; tham gia các chương trình từ thiện xã hội… Chính những đóng góp giá trị cho lĩnh vực bất động sản và cộng đồng, KIẾN Á đã được vinh danh Best Developer (Tập đoàn bất động sản tốt nhất Việt Nam) tại Vietnam Property Awards 2019. Riêng TS. Huỳnh Bá Lân, Chủ tịch HĐQT KIẾN Á, được trao tặng hạng mục cao quý: Real Estate Personality of the Year (Nhân vật Bất động sản của năm) tại giải thưởng này năm 2018.

Đào tạo những thế hệ công dân toàn cầu thành công và hạnh phúc


Với nhiều đóng góp cho thị trường bất động sản và cộng đồng, Tập đoàn Kiến Á được trao tặng nhiều phần thưởng danh giá.

Không chỉ tập trung vào bất động sản, KIẾN Á còn được biết đến là nhà phát triển giáo dục, xuất phát từ chính cái tâm của một người thầy, TS. Huỳnh Bá Lân, người luôn đau đáu về thế hệ tương lai tươi sáng cho quê hương. Sau nhiều năm đầu tư phát triển tại Phú Yên, Trường Phổ thông Duy Tân giờ đây đã trở thành một trong những đơn vị đào tạo chất lượng hàng đầu khu vực miền Trung. Rộng 5,5 ha, cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo quốc tế, phương pháp giảng dạy tiên tiến, ứng dụng khoa học công nghệ, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm… ngôi trường đảm bảo cho học sinh tự tin phát triển toàn diện thành “công dân toàn cầu, bản sắc Việt Nam”.


Mô hình Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Tp.HCM (UMT).

Tiếp nối giấc mơ về việc xây dựng một ngôi trường đại học chuẩn quốc tế dành cho thế hệ trẻ, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) đã chính thức được thành lập và đi vào hoạt động. Tọa lạc tại Khu đô thị trẻ Cát Lái với quy hoạch bài bản và đồng bộ, rộng đến 80.000 m2, UMT được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế và xây dựng theo mô hình các trường đại học danh tiếng thế giới.

Nơi đây không chỉ đem đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm chất lượng đào tạo quốc tế mà còn được tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp, môi trường trong lành, đặc biệt gần gũi thiên nhiên với 500 m giáp sông xanh mát, góp phần truyền cảm hứng và khơi nguồn tự do sáng tạo cho những công dân toàn cầu thành công và hạnh phúc. Ngôi trường UMT, chính là ngôi nhà thứ hai với niềm tự hào của các thế hệ sinh viên và là di sản vô giá cho tương lai.

Với tinh thần giáo dục khai phóng, hệ sinh thái hợp tác quốc tế và doanh nghiệp toàn diện, UMT hướng đến xây dựng một ngôi trường đại học thành công và hạnh phúc, nơi mọi sinh viên đều được phát triển tiềm năng tối đa để tự do lựa chọn định hướng cho bản thân, linh động làm được nhiều ngành nghề trong môi trường đa văn hóa, sẵn sàng thích ứng với mọi biến động trong thế giới số 4.0, tự tin trở trở thành công dân toàn cầu, kiến tạo tương lai và đóng góp cho cộng đồng.

Ngọc Lan
Bạn đang đọc bài viết "Kiến Á 28 năm: Kiến tạo từ tâm, vươn tầm quốc tế." tại chuyên mục Bất động sản.