Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Gotec Land phát hành thành công 600 tỷ trái phiếu doanh nghiệp

28/10/2021 00:56

Tập đoàn Bất động sản Gotec Land vừa phát hành thành công 600 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp vào ngày 15/10/2021. Sự thành công trong việc phát hành trái phiếu này là điều kiện để Gotec Land thực hiện các chương trình đầu tư vào các dự án trọng tâm, trong đó có Diamond Square tại TP. Biên Hòa (Đồng Nai).

Theo thông tin được công bố tại Chuyên trang thông tin Trái phiếu doanh nghiệp thuộc Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội, toàn bộ khối lượng chào bán trị giá 600 tỷ của trái phiếu mã GTLCH2125001 do Gotec Land phát hành đã được hấp thụ bởi các nhà đầu tư. Trái phiếu phát hành thuộc loại hình không chuyển đổi, không kèm chứng quyền và được bảo đảm bằng tài sản. 

Sự thành công của đợt phát hành cho thấy niềm tin của nhà đầu tư vào năng lực chọn lọc và triển khai các dự án của Gotec Land. Đây cũng là tiền đề để Gotec Land thực hiện kế hoạch huy động vốn từ nhiều kênh khác với quy mô lớn hơn trong tương lai gần.

Đại diện Gotec Land cho biết, nguồn thu từ đợt phát hành cộng với tiềm lực tài chính hiện hữu đi cùng thế mạnh thương hiệu đã được minh chứng qua loạt dự án tại thị trường TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng là nền tảng để công ty thực hiện các chương trình đầu tư vào việc mở rộng thị trường đến các khu vực tiềm năng phía Nam, với trọng tâm là  Dự án Diamond Square mang thương hiệu Gotec Land tại TP. Biên Hòa.

 
Phối cảnh dự án Diamond Square tại TP. Biên Hòa

Dự án Diamond Square tọa lạc tại trục đường Võ Thị Sáu (phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai), nơi hội tụ sầm uất của các hoạt động giao thương – kinh tế - giải trí của khu vực. Với quy mô rộng hơn 4 ha, đa dạng loại hình từ nhà phố, biệt thự, căn hộ đi cùng lối thiết kế độc đáo, dự án hứa hẹn sẽ là khu phức hợp sầm uất và phát triển thịnh vượng nhất trung tâm thành phố Biên Hòa, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của cư dân và hình thành nên kiểu hoạt động thương mại mới, quy hoạch bài bản, thống nhất của toàn thành phố.

Gotec Land được công nhận là một trong 10 nhà phát triển bất động sản tiêu biểu tại Việt Nam vào năm 2020 do tạp chí Nhịp cầu Đầu tư tổ chức bình chọn, với uy tín được khẳng định qua hàng loạt dự án cao cấp tại thị TP. HCM như Summer Square, Asiana Capella, Saigon Asiana, và mới đây nhất là dự án Asiana Đà Nẵng làm sôi động thị trường.

Ngọc Lan