Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Đi nối mi giá rẻ, người phụ nữ rụng mất hàng mi cong chỉ sau một đêm

01/12/2020 17:06

Vớ được ưu đãi làm lông mi siêu hời, người phụ nữ tá hỏa khi về nhà và phát hiện bộ lông mi mới cứng có giá 700.000 đồng "một đi không trở lại" chỉ sau một đêm.

Ngày nay, các phương pháp làm đẹp đều được cập nhật xu hướng kịp thời để đáp ứng mọi nhu cầu của chị em phụ nữ, từ nối mi, vẽ móng cho tới phun môi, xăm mày.

Tuy nhiên, đây là những hình thức làm đẹp yêu cầu sự tỉ mẩn và có chi phí khá cao. Nhiều chị em vì ham của rẻ mà "tiền mất tật mang", nhận về một sản phẩm vô cùng lỗi, chỉ biết ngồi xót tiền vì "của rẻ là của ôi"...


Một "nạn nhân" của nối mi kém chất lượng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Đi nối mi giá rẻ, người phụ nữ tá hỏa sau một đêm tỉnh dậy

Nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng lớn, kéo theo nhiều thẩm mỹ viện được mở ra với những lời mời chào hấp dẫn. Để thu hút được khách hàng, không ít địa chỉ làm đẹp đã hạ giá "sập sàn" hoặc tặng kèm những ưu đãi khủng, tuy nhiên chất lượng có được như quảng cáo hay không thì khách hàng phải trải nghiệm mới biết...


Cơ sở vật chất không đảm bảo của hàng nối mi. (Ảnh: D.L)

Mặc dù một số thẩm mỹ viện làm việc có tâm, luôn đề cao sự uy tín với khách hàng lên trên hết nhưng cũng có một số nơi giảm giá và kéo chất lượng xuống mức vô cùng tệ, khiến khách hàng "tiền mất tật mang" nhưng cũng không thể bắt đền vì mức giá đã quá "bèo". Như cô nàng có tên D.L chia sẻ trên trang cá nhân của mình mới đây và được trang Stomp dẫn lại, cho biết, vì thấy ưu đãi nối mi giá rẻ tại một Trung tâm Thương mại ở Singapore nên D.L đã đăng ký ngay dịch vụ này chỉ với 700.000 đồng.  


Đôi mắt của cô nàng bị đỏ và rụng mi ngay sau khi nối. (Ảnh: D.L)

Có một điều lạ là thông thường, công đoạn nối mi phải mất tới 1 đến 2 giờ đồng hồ mới hoàn chỉnh nhưng D.L chỉ cần chợp mắt 15 phút là có được hàng mi cong vút như quảng cáo. Mặc dù đã phàn nàn rằng bản thân thấy rất cộm và khó chịu vì mi giả được nối trực tiếp vào mi mắt nhưng nhân viên lại trấn an rằng sẽ không sao. D.L thanh toán số tiền rồi ra về với đôi mắt sưng đỏ, chỉ sau một đêm ngủ dậy, hàng lông mi có giá gần 1 triệu đồng đã "không cánh mà bay", rụng lả tả như chưa hề được nối.

Cộng đồng mạng: "Đồng tiền đi liền chất lượng"

Ngay sau khi tá hỏa phát hiện lông mi của mình bị rụng gần hết, D.L đã chia sẻ trải nghiệm của mình lên trang cá nhân và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng trước khi thực hiện nối mi, cô nàng cũng cần tham khảo địa chỉ thực hiện có uy tín hay không, đồ dùng có được thay sạch sẽ sau mỗi một lượt khách ra vào hay không để tránh gặp phải cái kết mất cả tiền mất cả mi như vậy.

Bên cạnh đó, D.L cũng đã cảnh báo mọi người đừng vì thấy giá rẻ mà lựa chọn dịch vụ như bản thân mình. 


Nối mi không sử dụng dụng cụ sạch có thể gây nhiễm trùng. (Ảnh: H.T)

- "Gì chứ làm đẹp thì đừng nên ham rẻ, hỏng hết cả người đấy"

- "Đắt một tí nhưng xắt ra miếng ạ, các cụ bảo rồi"

- "Rụng trụi mi nhìn như phim kinh dị"

- "Phải tẩy chay những địa chỉ không uy tín này!"


Ý kiến cộng đồng mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Không chỉ D.L mà có rất nhiều chị em từng rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười này. Tuy nhiên việc làm đẹp, đặc biệt là tiếp xúc trực tiếp vào da vẫn luôn cần những người thợ có tâm thực hiện. Đừng vì ham rẻ mà rước bệnh vào người nhé!

BT